Friday, November 17, 2006

CHÚNG TA LÀ MỘT GIA ĐÌNH
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CÓ CON CHƯA?
Có con đó là một niềm hạnh phúc vô bờ nhưng cũng là thử thách to lớn đối với những ông bố bà mẹ trẻ. Mời các bạn thử trải qua những cuộc thử nghiệm nho nhỏ sau đây xem mình đã sẵn sàng đón nhận trách nhiệm cao cả và nặng nề ấy chưa nhé!
Đi siêu thị:
Hãy mang theo vài con cún con và mèo con vào siêu thị, vừa chọn hàng bạn vừa phải giữ chúng trong tầm quan sát của mình và sẵn sàng móc hầu bao ra để thanh toán những hư hại do chúng gây ra.
Mặc quần áo:
Thử nhốt một con bạch tuộc to và hiếu động vào lồng sắt và hãy chăm sóc sao cho những cái chân của chúng luôn nằm ở bên trong lồng.
Ăn sáng:
Hãy lấy một cái chai nhựa lớn và đổ nước vào đó đến một nửa chai. Treo cái chai lên trần nhà và lắc cho nó đung đưa. Bây giờ hãy tưởng tượng bạn là một chiếc máy bay mà nhiệm vụ cần thực hiện là đuổi theo và đưa từng thìa bột vào trong miệng chai. Xong chưa nào? Vậy thì bây giờ bạn hãy giữ cái chai lại và đổ toàn bộ những thứ chứa trong đó xuống sàn nhà.
Bài kiểm tra về trí sáng tạo:
a. Hãy lấy một khay carton dùng để đựng trứng, sử dụng kéo và màu để biến nó trở thàng con cá sấu.
b. Bây giờ hãy lấy cuộn giấy vệ sinh và cuốn nó lại thành một cây nến giáng sinh đẹp đẽ. Chỉ được phép sử dụng băng dính và một mẩu giấy bạc.
c. Cuối cùng hãy lấy vỏ bịch sữa tươi, một quả bóng bàn và một lon coca cola rỗng và sắp xếp sao cho chúng trở thành một bản sao đẹp đẽ của tháp Ep phen.
Sự bừa bộn:
Hãy bôi kem sô cô la lên bộ sa lon êm ái và các tấm rèm cửa của nhà bạn.
Đồ chơi:
Hãy lấy bộ xếp hình Lego nặng khoảng 50kg (cũng có thể thay thế bằng số lượng tương đương khuy hoặc cúc bấm) và rải khắp các nơi trong nhà. Hãy bỏ dép ra đi chân không đồng thời bịt mắt lại. Và bây giờ hãy dạo quanh các phòng, ra bếp hoặc vào nhà tắm. Chỉ có điều cần lưu ý, hãy đi thật khẽ thôi nhé, em bé vừa mới thiếp đi đấy.
Ban đêm:
Để làm bài kiểm tra này, bạn cần có một túi thể thao không to lắm đủ để đựng vào đó khoảng 5-6kg cát. Cho túi cát này ngâm trong nước. Đúng 15h00, hãy lấy túi cát ra và bắt đầu nhảy valse cùng nó, đồng thời để khỏi buồn tẻ, nên tâm sự thành tiếng những ý nghĩ chợt đến với bạn. Tiếp tục nhảy đến 21h00. Lúc này bạn đã có thể đặt túi cát xuống sofa và nằm nghỉ ngơi ở bên cạnh. Hãy đặt đồng hồ báo thức vào lúc 22h00. Tỉnh dậy, tiếp tực ôm lấy túi và hát cho nó nghe tất cả những bài hát mà bạn đã từng được nghe. Hết vốn, đừng dừng lại, hãy tiếp tục sáng tác thêm vài ba chục bài nữa và hát chúng đến 4h00 sáng. Đến lúc này bạn đã có thể nghỉ ngơi nhưng đừng quên đặt đồng hồ báo thức vào lúc 5h00. Thức giấc, đã đến giờ chuẩn bị bữa ăn sáng rồi đấy.
Bản trường ca này sẽ được trình diễn hàng ngày trong thời gian ít nhất là 5 năm và bạn lúc nào cũng phải tỏ ra yêu đời và tràn trề hạnh phúc nhé.
Bài kiểm tra thể lực (dành cho phụ nữ):
Hãy lấy một bao đậu nành, treo lên trước bụng và chỉ tháo nó ra sau 9 tháng. Cố gắng đừng để ý đến việc tủ quần áo của bạn đang ngày một đầy lên mà bạn thì còn lâu mới có thể mặc đến chúng.
Bài kiểm tra thể lực (dành cho nam giới):
Hãy đến hiệu thuốc gần nhà, đặt chiếc ví của bạn lên quầy và nói với người bán hàng để họ tự chọn thuốc giúp bạn. Tiếp theo, hãy đến cửa hàng thực phẩm gần đó, tìm người chủ cửa hàng và thỏa thuận về việc kể từ thời điểm đó, tiền lương của bạn sẽ được chuyển khoản trực tiếp cho cửa hàng. Xong việc, hãy mua một tờ báo, đi về nhà và thư thái đọc hết tờ báo. Bạn có thể tin chắc rằng đó là lần cuối cùng bạn được thong thả đọc hết một tờ báo.
10. Bài kiểm tra cuối cùng:
Hãy tìm một gia đình đang có con nhỏ. Hãy thuyết giảng cho họ phải làm những gì để nuôi dạy trẻ em trở nên ngoan ngoãn, ngăn nắp và lễ phép. Đừng quên thêm vào một vài lời khuyên quý giá liên quan đến việc vệ sinh thân thể cũng như văn hóa ứng xử trên bàn tiệc. Hãy khẳng định về tầm quan trọng của việc đưa trẻ vào khuôn khổ. Bạn có quyền tận hưởng khoảnh khắc trang trọng này do tài năng sư phạm tiềm ẩn của bạn mang lại, tuy nhiên hãy tin rằng đó cũng là lần cuối cùng đấy.
Tường Vi

No comments: