Friday, November 17, 2006

LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA VÀ KỸ THUẬT HỌC VIỆT NAM
TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG
Số 9, Trần Phú, Q. Ba Đình, Hà Nội

TẠP CHÍ MẸ & BÉ
(BỘ MỚI)


1. Đối tượng phục vụ: đông đảo bạn đọc, các gia đình trẻ.
2. Thể thức xuất bản: Mỗi tháng một kỳ.
3. Ngôn ngữ tiếng Việt.
4. Kích thước: khổ 21cm x 27cm.
5. Cơ cấu trang: 64 trang.
6. Nơi in: Hà Nội, Hồ Chí Minh.
7. Số lượng in: 20.000 bản
8. Phát hành: Toàn quốc vào ngày mùng 5 hàng tháng.
9. Giá bán lẻ: 8,900 đ


“Mẹ & Bé” là tạp chí dành cho những ông bố bà mẹ hiện đại, dành cho những người sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo nhất, dành cho những người sinh thành và nuôi dưỡng những thế hệ thông minh hơn, khỏe mạnh hơn, tự tin hơn cho thiên niên kỷ mới.

“Mẹ & Bé” là tạp chí dành cho những người đã 20 tuổi và những ai mới chỉ 40, dành cho những ai đang lên kế hoạch sinh con và những người đang nuôi con.

“Mẹ & Bé” là nguồn thông tin đa dạng, phong phú, thực tế về những vấn đề khác nhau nảy sinh trong cuộc sống gia đình và liên quan đến gia đình.

“Mẹ & Bé” sẽ mang đến cho các bà mẹ những thông tin mới nhất về thời trang, mỹ phẩm, cách chăm sóc sức khỏe và bí quyết làm đẹp để những đại diện của phái đẹp không chỉ là “dâu hiền, vợ đảm, mẹ đức hạnh” mà còn là những người phụ nữ tự tin, mạnh mẽ, nữ tính và hấp dẫn!

“Mẹ & Bé” sẽ giúp bạn đọc dễ dàng định hướng trong biển thông tin mênh mông về những vấn đề gia đình, cách nuôi dạy con cái bằng những bài viết, những thông tin, những câu trả lời của các chuyên gia sản khoa, nhi khoa, dinh dưỡng, những chuyên gia tâm lý, giáo dục ...

“MẸ & BÉ” – HẠNH PHÚC TỪ NHỮNG ĐIỀU GIẢN DỊ!

No comments: